Sổ lò xo kép Ruột Chấm Dot Grid B5 Đa Zi Năng KLONG

Sổ lò xo kép ruột chấm Dot Grid B5- nổi bật với thiết kế tiện lợi cùng giấy siêu dày 120 GSM chống lem. Những dấu Dot Grid “siêu đặc biệt” sẽ giúp bạn tạo nên những trang viết đầy sáng tạo và đa sắc màu. Tham khảo ngay sổ này có gì hay ho với soklong.com nhé! 

Nội dung chính

Thiết kế vừa vặn, nhỏ xinh

Sổ lò xo kép ruột chấm Dot Grid B5- tiện dụng và đẹp mắt với kích thước hợp lí, vừa vặn gọn xinh, đủ to để bạn viết bài, nhưng cũng vừa đủ gọn để bạn có thể cất giữ trong túi xách mang đi bất cứ đâu. Thoải mái viết bài, chẳng chiếm nhiều diện tích khi ghi chép trên lớp học. Vô tư trang trí những layout đẹp mắt, sticker, list sáng tạo cho cuốn Bullet Journal.

 

Chấm Dot Grid thoả sức sáng tạo

Với tỉ lệ và độ đậm/nhạt vừa phải, chấm Dot Grid của KLONG còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho sổ viết, giúp họa tiết và chữ viết trên trang Bullet Journal dễ nhìn đầy nổi bật. Chấm in với công nghệ Offset sắc nét, “dot” cách nhau 5×5 (mm) cân đối theo cả hàng ngang và dọc tạo thành các khối, giúp bạn sáng tạo không giới hạn.

 

 

Định lượng giấy 120 GSM

Vẫn mang đặc điểm của chất giấy cực dày 120 GSM chống lem. Màu giấy vàng kem giúp chống lóa mỏi mắt. Sổ KLONG Dot Grid B5- lò xo kép sẽ phù hợp với: những bạn hay thích trang trí sổ với bút calligraphy, bút mildliner, bút fountain pen, và các loại bút dùng mực có gốc nước.

 

 

Thiết kế siêu cute

4 mẫu bìa sổ màu Pastel bắt mắt cùng độ dày chắn chắn. Thân sổ được đóng gáy lò xo kép phủ ngọc trai Mix & Match với từng màu sổ. Tổng thế thiết kế ấy chắc chắc sẽ làm bạn “phải siêu lòng” bởi bề ngoài của cuốn sổ này.

 

Cuốn sổ đa zi năng

Ghi chép học tập hiệu quả, trang trí Bullet Journal sáng tạo, viết Calligraphy bay bổng. Sổ KLONG lò xo kép B5- Dot Grid chính là chân ái cho những ai đang cần một cuốn sổ đa zi năng có thể giải quyết ổn thỏa tất cả công việc.

 

Nguồn: Kstudio.klong