Cửa hàng bán sổ Klong tại Hà Nội

cua-hang-so-Klong-ha-noi

Bạn đang tìm cho mình một cuốn sổ Klong tại Hà Nội chất lượng, giá phải chăng lại phù hợp với nhu cầu sử dụng? Quá nhiều thông tin sổ tay trên mạng khiến bạn băn khoăn chưa tìm được địa chỉ mua sổ Klong chính hãng. Để soklong.com giúp bạn tìm đến nơi bán sổ Klong “xịn”, chọn được cuốn sổ ưng ý nhất.

Hiện nay, hầu như mọi người ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp đều sở hữu cho mình một cuốn sổ tay. Sổ tay trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc ghi chép, sổ tay còn thể hiện cá tính của chủ nhân sở hữu. Nhất là các bạn trẻ luôn muốn tìm cho mình cuốn sổ tay thật đẹp về để tự trang trí mang phong cách riêng của mình.

Nội dung chính

Mua sổ Klong chính hãng ở đâu?

Bạn muốn tìm mua sổ Klong tại Hà Nội, hay muốn đặt sổ làm quà tặng cho bạn bè tại Hà Nội? Hãy xem ngay trang web soklong.com để tham khảo những mẫu sổ Klong mới nhất, chất lượng nhất. Các bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà tha hồ lựa chọn những mẫu sổ mình thích nhất, shop sẽ đóng hàng và gửi đến tận tay cho bạn.

 

Bạn ở bất kể quận nào tại Nội thành hay Ngoại thành Hà Nội đều có thể nhận được những cuốn sổ Klong chính hãng.

Cửa hàng bán sổ Klong tại Hà Nội

Sổ Klong Tại Hà Nội

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

cua-hang-ban-so-klong-tai-ha-noi

Hoặc có thể tham khảo https://soklong.com/ để đặt sổ Klong online.

Tại đây bạn có thể trực tiếp lựa chọn vô vàn cuốn sổ Klong đẹp mắt từ mẫu mã, kích cỡ cho đến chất lượng giấy. Đam mê sổ tay, thường xuyên phải ghi chép, tốc ký hay là một “tín đồ” của bullet journal thì đều không thể ngó lơ những mẫu sổ tay Klong.

cua-hang-so-Klong-ha-noi

Sản phẩm sổ Klong không chỉ phục vụ nhu cầu ghi chép thông thường mà còn có thể làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác vô cùng ý nghĩa.

cua-hang-so-Klong-ha-noi

Một số lưu ý khi mua sổ tay đẹp tại Hà Nội

Hà Nội với thị trường khá lớn với nhiều địa chỉ bán sổ tay cho bạn lựa chọn. Nhưng với ai đã từng sử dụng qua sổ Klong hay muốn tìm kiếm dòng sổ Klong tại Hà Nội thì lại hiếm người biết.

Cứ bình tĩnh, bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cuốn sổ tay ưng ý và phù hợp nhất.

  • Đầu tiên, cần xác định rõ mục đích sử dụng sổ tay. Bạn dùng sổ làm gì? Để học tập, ghi chép công việc hay làm nhật ký? Hay làm một món quà tặng người thân, bạn bè…

so-hoc-tap

  • Tùy thuộc vào những mục đích sử dụng khác nhau sẽ lựa chọn những cuốn sổ sao cho phù hợp nhất. Sổ tay có rất nhiều kích thước và chất liệu khác nhau. Ví dụ như sổ tay bìa da A5 sẽ phù hợp trong công việc. Nhưng nếu bạn muốn thỏa sức sáng tạo vẽ vời thì một cuốn sổ A4 bìa cứng là lựa chọn hoàn hảo.

Tiêu chí để chọn được cuốn sổ tay ưng ý

  • Trước tiên là bìa sổ, “vẻ bề ngoài” cũng khá quan trọng đấy. Dù là bìa da, bìa giấy kraft, bìa nhựa… thì đều có lợi thế riêng. Nếu như bạn tìm sổ tay tặng đối tác, khách hàng thì một cuốn sổ da thiết kế sang trọng là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn tìm sổ tặng bạn bè, người thân vào những dịp quan trọng thì lựa chọn thiết kế sổ còng, sổ lò xo sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều.so-planner

so-planner

  • Tiếp là xét đến chất lượng giấy sổ. Thông thường nếu bạn mua sổ để ghi chép đơn giản thì định lượng 80gsm là phổ biến để dễ sử dụng. Nhưng muốn một cuốn sổ có thể trang trí nhiều, sử dụng được nhiều loại bút khác nhau bạn nên lựa chọn giấy chất lượng và độ dày tốt hơn.

chat-luong-giay

  • Chú ý là hãy tìm hiểu kĩ trước các cửa hàng mua sổ tay tại Hà Nội. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi mua hàng hay dễ dàng tìm được shop ưng ý. Hiện nay dịch vụ ship hàng tận nhà cũng vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần chọn được cuốn sổ ưng ý shop sẽ ship đến tận tay bạn.

Chọn sổ Klong vừa đẹp vừa chất không phải lo nghĩ trên soklong.com hoặc Shopee: so_klong