Mách bạn cách phân biệt sổ tay qua thiết kế gáy sổ

so-tay-take-note

Hiện nay sổ tay được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp mắt, độc đáo. Vậy bạn đã biết cách phân biệt sổ tay qua thiết kế gáy sổ?

Nội dung chính

Sổ còng

Nhận biết sổ còng rất đơn giản, là loại sổ tay quà tặng cao cấp được làm chủ yếu bằng bìa da bên trong sử dụng còng sổ để giữ giấy sổ. Loại sổ tay cao cấp, sang trọng được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng quảng cáo.

Ngoài ra, sổ còng cũng rất phổ biến với các bạn học sinh, sinh viên trong ghi chép và học tập. Với nhiều mẫu sổ còng KLong được cải tiến ngày một chất lượng và đa dạng mẫu mã trẻ trung hơn.

gay-so
Sổ còng bìa da

so-caro-file-nhua-cong

Những mẫu Sổ còng KLONG chất lượng 

Ưu điểm của loại sổ còng là có thể thay ruột giấy dễ dàng.Trong các dòng sổ tay thì mẫu sổ tay này là bán chạy nhất. Nó khiến mọi người thích thú bởi nét sang trọng, tiện dụng và vô cùng chuyên nghiệp.

Về phần nhược điểm của sổ còng bạn có thể tham khảo 3 Nhược điểm cần biết của Sổ bìa còng.

Sổ may dán gáy

Hay còn gọi là sổ đóng gáy, kiểu dáng loại sổ tay này mang đặc trưng: bìa sổ và ruột sổ được dán với nhau bằng một lớp keo chắc chắn ở phần gáy sổ. Loại sổ tay này thường có dây phân trang kèm theo. Tuy rằng sổ dán gáy khá là chắc chăn nhưng khó có thể thay thế ruột sổ chính.

sổ may dán gáy MS 842
Sổ may dán gáy

Sổ gáy lò xo

Hay là sổ lò xo, khi nhìn từ bên ngoài không cần mở sổ ra thì đây là loại sổ dễ nhận biết nhất bởi sổ mang đặc trưng lò xo lời ra ngoài và chúng ta có thể thấy rõ ràng. Dù làm bằng bìa da, bìa giấy, bìa giấy mỹ thuật…thì sổ tay lò xo vẫn dễ nhận biết nhất.

Sổ lò xo kép

Thiết kế này giúp cho quá trình sử dụng được tốt hơn như :

  • Không gây khó khăn trong quá trình lật trang ,
  • Không làm quăn mép giấy trong quá trình sử dụng
  • Khi muốn loại bỏ một trang hỏng sẽ không gây ảnh hưởng gì đến các trang khác
  • Đặc biệt chúng ta có thể dễ dàng thay thế ruột sổ khi dùng hết mà không gây ảnh hưởng đến bìa của sản phẩm.

Đây đúng là cuốn sổ cầm tay phù hợp nhất để làm việc và học tập.

Sổ nhét

Sổ bìa nhét, sổ tay nhét kiểu dáng rất hay khi sử dụng một tấm bìa cứng phần giấy sổ nhét vào bìa ở phần 2 túi được may bên trong bìa. Thông thường cũng được làm bằng bìa da hoặc giả da.

gay-so
Sổ nhét

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn phân biệt được các mẫu sổ tay đang có hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một cuốn sổ tay xinh xinh làm động lực ghi chép học tập và làm việc mỗi ngày nhé!

Chọn sổ Klong vừa đẹp vừa chất không phải lo nghĩ trên soklong.com hoặc Shopee: so_klong