Sổ tay take note chất lượng cho các “đỗ nghèo khỉ”

so-tay-take-note

Mua sổ tay take note “chất như nước cất” mà giá rẻ bèo luôn là mong muốn của các “đỗ nghèo khỉ”. Xem ngay gợi ý các cuốn sổ hay ho này.

Nội dung chính

Sổ tay take note nên dùng loại đắt hay rẻ?

Đang trong độ tuổi cắp sách đến trường, tài chính chưa được dư dả sao mua được sổ “chất”? Hay muốn viết những trang take note độc đáo để phục vụ học tập thì chắc bạn cũng không muốn tiêu quá nhiều tiền vào dụng cụ.

Đồ văn phòng phẩm ngày nay vô cùng đa dạng. Các món đồ phục vụ cho nhu cầu take note cũng ngày một nhiều và phong phú. Nếu lướt qua các hội nhóm về take note hay Bujo bạn sẽ không khỏi choáng ngợp vì nhiều phụ kiện đắt đỏ và “chanh xả”.

so-tay-take-note
Sổ tay take note

Tuy vậy, mức độ hiệu quả của take note không quá phụ thuộc vào số tiền bạn bỏ ra mua dụng cụ hỗ trợ. Tạo những trang take note đẹp lung linh cũng không cần những cuốn sổ tay quá cao cấp hay chiếc bút đắt tiền. Vì vậy, nếu bạn đã mang “họ đỗ” thì những mẫu sổ dưới đây rất phù hợp với bạn đấy.

Một số cuốn sổ take note phổ biến

Sổ Kẻ ngang

Như các quyển vở thông dụng được dùng trên trường học, sổ kẻ ngang được nhiều người ưa chuộng. Với kiểu sổ truyền thống như này sẽ phù hợp với phương pháp take note lập dàn ý hoặc phân tích cấu trúc.

so-tay-take-note
Sổ kẻ ngang

so-tay-take-note

Hiện nay các sổ kẻ ngang được thiết kế vô cùng đa dạng, từ bìa sổ đến các kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

so-tay-take-note

Sổ Caro

Với các bạn ưa thích trang trí sổ take note, muốn sáng tạo các font chữ “nghệ” cho cuốn sổ của mình thì sổ caro sẽ là lựa chọn số 1. Rất nhiều teen đang điên cuồng tìm các sổ caro để phục vụ cho việc luyện chữ Calligraphy mà giá lại “học sinh”.

so-tay-take-note
Sổ Caro
so-tay-take-note
Một vài mẫu sổ thông dụng

Không những thế sổ caro với các ô vuông còn giúp bạn căn ke, kẻ vẽ cho trang sổ dễ dàng hơn rất nhiều. Thích lên kế hoạch, ghi chép học tập hay làm Bujo đều thuận tiện.

Sổ Dot grid

Các tín đồ take note không còn xa lạ với dạng sổ Dot grid nữa. Giấy sổ được thiết kế với những dấu chấm đều nhau, dễ dàng căn chỉnh. Cuốn sổ này làm sơ đồ tư duy (mindmap), Bujo thì hết xảy!

so-tay-take-note
Sổ Dot grid

so-tay-take-note

so-tay-take-note
Một số mẫu sổ thông dụng

Sổ còng

Tính “sáng nắng chiều mưa trưa ẩm ướt” thì bạn nên sử dụng sổ còng. Thích thay đổi trang giấy hay sửa đổi đều dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn đủ các loại giấy cho cuốn sổ của mình.

so-tay-take-note
Sổ còng

Muốn sở hữu sổ độc lạ mang dấu ấn cá nhân riêng thì bạn nên mua ngay sổ còng cho mình. Khi hết giấy lại còn thuận tiện refill với sổ còng.

so-tay-take-note
Ruột sổ

Chọn sổ Klong vừa đẹp vừa chất không phải lo nghĩ trên soklong.com hoặc Shopee: so_klong

 ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SỔ KLONG:

Sổ Klong Tại TP.HCM

182/25 Lê Văn Sỹ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Sổ Klong Tại Hà Nội

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội