3 LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẬP LAYOUT NOT TO DO LIST

Nghe có vẻ hơi “ngược đời” khi chọn Not to do list thay vì To do list bạn nhỉ?
Trong khi chúng ta đã nói kha khá về việc To do list giúp liệt kê, sắp xếp núi công việc, tạo động lực, thúc đẩy năng suất, thì Not to do list sẽ làm được gì?

🎯 Dứt điểm loại bỏ những thói quen xấu mà chúng mình đã liên tục duy trì

Bạn thì ngủ muộn, mình thì chuyên chọn đồ ăn nhanh mỗi khi bận rộn, chúng mình biết điều đó hại sức khỏe nhưng vẫn không từ bỏ được. Vậy thì viết xuống 1 gạch đầu dòng trên Not to do list, mắc phải thì tự phạt bản thân nha.

🎯 Nhắc nhở chúng mình chớ có mất tự chủ mà lặp lại thói quen xấu

Bạn đã thực hiện kế hoạch giảm cân suốt 3 tháng, nhưng rồi khi đạt mục tiêu, lại lỡ vui quá mà ăn thả ga, bỏ tập gym để “tự thưởng”. Lúc này, hãy viết lại thói quen xấu ấy vào Not to do list, ”highlight” một lần nữa để tránh: “ở đây có thói quen đã xấu còn bám cực dai, đề nghị kiên định hết sức”.

🎯 Hạn chế những thói quen xấu mà rất có thể chúng mình sẽ mắc phải

Bạn chưa bao giờ tiêu xài hoang phí, mua những món đồ vượt quá khả năng chi trả. Nhưng đừng đánh giá thấp những “cám dỗ” đó, rất có thể trong tương lai, bạn sẽ gặp phải đó. Chi bằng, viết xuống Not to do list từ bây giờ để thường xuyên nhắc nhở bản thân nha.

Lưu ý: Not to do list nên được bạn lập và review thường xuyên. Ví dụ, thói quen xấu nào đã bỏ được trên 1 tháng, bạn có thể xóa đi; thói quen xấu nào bạn lặp lại cần được viết lên đầu, nhấn mạnh.
———————–
Vở chúng mình dùng ở ảnh minh họa:
📌 Vở lò xo kép Dot Grid B5 – 80 trang; MS: 577. Giá: 20.000đ.

📌 Vở lò xo kép Dot Grid B5 – 120 trang; MS: 578. Giá: 26.000đ.

📌 Vở lò xo kép Dot Grid B5 – 200 trang; MS: 579. Giá: 43.000đ.