“Người chơi hệ Bullet” với các phụ kiện trang trí sổ hot hit

phu-kien-trang-tri-so

Bạn muốn sáng tạo trong các quyển sổ planner, muốn làm Bullet Journal ấn tượng? Bổ sung ngay những phụ kiện trang trí sổ xịn xò này.trang-tri-so

Nội dung chính

Các mẫu bút phổ biến trong trang trí sổ

  • Bút máy

Thay vì viết sổ bằng bút bi, bạn hãy thử viết đề mục, ghi chú hay bất kể nội dung gì bằng bút máy. Hiện nay, có rất nhiều bút máy nhiều màu giúp bạn thoải mái sáng tạo các font chữ trên quyển sổ của mình. 

but-may-trang-tri-so
Bút máy nhiều màu

Những màu sắc cũng như nét chữ từ bút máy thích hợp rất nhiều phong cách khác nhau. Như màu nâu, vàng sẽ hợp với phong cách vintage; màu xanh lá cây hợp với phong cách thiên nhiên…

  • Bút lông

Còn nếu bạn là một tín đồ của calligraphy thì hãy tham khảo những chiếc bút lông đủ màu sắc và kích cỡ. Hơn thế nữa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, vẽ vời cho cuốn sổ thêm nổi bật và bắt mắt.

but-long-trang-tri-so
Bút lông nhiều màu
  • Bút nhũ
but-nhu-trang-tri-so
Bút nhũ trang trí sổ

Một số con dấu độc lạ

  • Dấu chữ

Nếu bạn thấy mình chưa được khéo tay mà vẫn muốn có những dòng chữ “nghệ” thì hãy thử ngay con dấu in. Đủ các hình nhỏ xinh với các con dấu chữ, dấu hình hoa tha hồ cho bạn lựa chọn.

dau-chu-cai-trang-tri-so

dau-hoa-tiet-trang-tri-so
Dấu họa tiết
  • Dấu sáp

Hay con dấu sáp đang làm mưa làm gió hiện nay cũng là sự lựa chọn không tồi với kiểu trang trí Vintage. Với kiểu dấu này bạn cần làm chảy sáp rồi in con dấu lên. Cầu kì hơn có thể đặt khắc dấu sáp theo mẫu ưa thích, cuốn sổ sẽ mang dấu ấn của riêng bạn.

dau-sap-trang-tri-so

Những người hơi mơ mộng một chút thì hoa khô là một gợi ý tuyệt vời. Thông thường chúng ta chỉ dán hoa khô vào trang giấy, nay bạn còn có thể đóng dấu sáp cùng hoa nữa đấy.

Sticker phong phú

Tiếp đến là các sticker vô cùng bắt mắt. Với lợi thế là đa dạng mẫu mã, nên bạn theo đuổi phong cách nào cũng không thiếu các mẫu sticker phù hợp cho cuốn sổ của mình.

sticker-trang-tri-so
Sticker trang trí sổ

sticker-trang-tri-so

 

 

Washi tape trang trí sổ

Còn một phụ kiện cũng đang trở thành trend chính là dùng washi tape. Washi tape đa dạng kiểu họa tiết, vừa có tác dụng cố định vừa trang trí được luôn đó.

phu-kien-trang-tri-so
Washi Tape trang trí

Túi đựng đồ 

Món đồ cuối cùng có nhiệm vụ quan trọng nhất đây. Để những đồ trang trí không bị thất lạc thì bạn hãy sử dụng một chiếc túi trong suốt. Vừa có tác dụng lưu trữ, vừa tiện mà lại vô cùng cute nữa.

 

tui-dung-do-trang-tri-so
Túi đựng bút trong suốt

Còn vô vàn các phụ kiện trang trí sổ tay nữa mà các bạn có thể tự sáng tạo và bổ sung vào “bộ đồ nghề” của mình đó. Những phụ kiện đi kèm vừa là công cụ giúp chúng mình thoả sức ghi chép vừa khơi gợi trí tưởng tượng. Đôi khi còn cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật mà bạn không ngờ đến.

Xem thêm Một ngàn lẻ một cách lấp đầy Bujo mà ai cũng mê mẩn