Top các cuốn sổ làm Bullet Journal “đỉnh” nhất hiện nay

so-lam-bullet-journal

Muốn dấn thân vào con đường làm Bullet Journal nhưng lại chưa chọn được sổ đẹp? Quá nhiều mẫu sổ? Xem luôn top sổ làm Bujo “chất ngất” nhà KLong nhé.

so-lam-bullet-journal

Khi Bullet Journal đang là xu hướng trong giới trẻ, thị trường sổ cũng cạnh tranh nhanh chóng. Giữa vô vàn mẫu sổ tràn ngập thị trường, đa dạng mẫu mã bên ngoài, lại phong phú về loại giấy bên trong đã gây không ít khó khăn trong việc lựa chọn cho cả newbie lẫn các “lão làng”.

Nội dung chính

Sổ Planner

Mỗi lần mua sổ làm Bullet Journal hầu hết mọi người đều ưu tiên mua các quyển sổ planner. Cơ bản ruột sổ đã được thiết kế layout sẵn để lên kế hoạch tuần, tháng, năm khoa học, chuyên nghiệp, được in offset trên giấy siêu mịn màu kem, định lượng cao. Với sổ Planner, bạn vẫn có thể tự do trang trí, nhưng sẽ tiết kiệm được thời gian kẻ ô, phân chia ngày tháng,.. bởi sổ đã có sẵn. Đối với những newbie mới làm quen với Bullet Journal thì đây là sự lựa chọn an toàn.

so-lam-bullet-journal

so-lam-bullet-journal

Sổ tay Planner A5 siêu tiện lợi dành cho các Newbie 

so-lam-bullet-journal
Sổ planner

Sổ Dotgrid

Với những “dân chơi” Bullet Journal chuyên nghiệp thì loại sổ này không còn xa lạ nữa. Dotgrid là loại giấy chấm truyền thống, giúp người vẽ, viết căn chỉnh một cách khoa học và hiệu quả. Các tín đồ khéo tay hãy vẽ không thể nào bỏ qua sản phẩm này

so-lam-bullet-journal

so-lam-bullet-journal
Sổ Dotgrid

Sổ Dot Grid KLong xịn xò làm Bullet Journal 

Sổ Caro

Nghe tên sổ thôi là đã hình dung ngay ra trò chơi Caro quen thuộc của các bạn học sinh. Đúng như tên gọi, những ô caro được in Offset sắc nét với độ đậm vừa phải này đã sẵn sàng cùng bạn “chinh chiến” trong những trận đấu Caro giữa giờ rồi đây.

so-lam-bullet-journal
Sổ Caro

Hay đối với các tín đồ đam mê Calligraphy, luyện chữ bằng sổ caro quả là sự lựa chọn sáng suốt. Các đường kẻ được in offset rõ nét giúp bạn dễ dàng luyên chữ, trang trí sổ hiệu quả.

Chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một quyển sổ Caro TẠI ĐÂY!! 

so-lam-bullet-journal

Sổ Còng

Ngoài tất cả loại sổ được liệt kê trên làm Bullet Journal, bạn cũng có thể sở hữu cho mình sổ còng để tự do trang trí, chọn bìa hoặc chọn giấy theo sở thích. Tuy rằng sổ còng có chút nhược điểm là cồng kềnh nhưng bù lại bạn lại được thể hiện style riêng của mình. Điều hay ho hơn là khi không ưng một trang nào đấy bạn có thể xóa bỏ nó dễ dàng.

Sổ file còng nhựa B5 Caro – 40 tờ MS544

Tham khảo các mẫu Sổ Còng KLong làm Bullet Journal cực HOT 

so-lam-bullet-journal
Sổ Còng

Tham khảo: “Người chơi hệ sổ” với các phụ kiện trang trí sổ hot hit  để trang trí Bujo lung linh

 

Chọn sổ Klong vừa đẹp vừa chất không phải lo nghĩ trên soklong.com hoặc Shopee: so_klong

 ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SỔ KLONG:

Sổ Klong Tại TP.HCM

182/25 Lê Văn Sỹ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Sổ Klong Tại Hà Nội

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội