Lên kế hoạch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 với sổ tay Planner

ke-hoach-nghi-le

Kỳ nghỉ lễ đến rất gần rồi, bạn có dự định gì “refresh” bản thân chưa nhỉ? Nếu chưa thì cùng soklong.com lên kế hoạch ngay nhá.

Nội dung chính

Sổ tay Planner Klong

Để không bỏ lỡ các kế hoạch “ăn chơi” nguyên lễ thì không thể nào thiếu sổ tay Planner Klong.

Ưu điểm sổ có kẻ bảng chia kế hoạch từng ngày, tháng, năm và dòng kẻ ngang tiện ghi ché. Giấy có màu hơi ngà, không dùng chất tẩy trắng nên không gây loá tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mắt.

so-planner

Sổ tay lò xo kép sọc ngang Planner A5-200 được thiết kế với khổ giấy A5 gồm bảng thời gian biểu và dòng kẻ để bạn thoải mái ghi chép, lên ý tưởng, thực hiện kế hoạch bản thân một cách hiệu quả cho từng thời điểm nhất định. Kết cấu lò xo kép chắc chắn được phủ sơn ánh ngọc trai kết hợp cùng bìa cứng sọc ngang phối màu hiện đại, sáng tạo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về 1 cuốn sổ tay “đa di năng”.

so-planner

Sang trọng hơn bạn có thể tham khảo mẫu sổ Planner da bìa còng Kelvin. Kết cầu sổ gáy còng tiện lợi với thiết kế bìa giả da nhiều màu lịch sự cho bạn lựa chọn.

so-planner

Mẹo lên kế hoạch nghỉ lễ

  • Kết nối các thành viên

Làm việc cả một tháng trời vất vả có mấy ngày nghỉ lễ là phải tranh thủ “ới” ngay hội bạn thân đi chơi một trận cho đã đời. Là thời gian được xum họp cùng gai đình. Nhưng ai cũng có những công việc riêng hay những lý do cá nhân khiến họ không thể tụ họp với nhau. Vậy làm thế nào nhỉ?

di-choi-le

Trước hết hãy tìm những sở thích của từng người, sau đó chọn ra một hoạt động được lòng số đông nhất. Hay trước đó các bạn có một dự định gì đấy muốn làm chung với nhau thì dịp nghỉ lễ này chính là thời điểm thích hợp để thực hiện. Chẳng hạn như cả nhà muốn cùng nhau ăn một bữa tối ngoài hàng hay đi chơi tại trung tâm mua sắm, hai vợ chồng muốn đi xem phim buổi tối,… Hay có khi hội bạn lần nào cũng “hứa hẹn” đi cà phê mà bận làm quá thì giờ là cơ hội thích hợp để ngồi với nhau đấy.

Hãy chủ động liên lạc ngay với nhau để có kỳ nghỉ lễ không cô đơn nha!

  • Các địa điểm vui chơi

Sau khi thống nhất được các thành viên thì triển khai nhanh địa điểm nào. Có vô vàn địa điểm vui chơi giải trí vào các dịp nghỉ lễ cho bạn lựa chọn. Đến trung tâm thương mại cũng là lựa chọn không tồi đâu, vừa có thể ăn uống, vừa có chỗ mua sắm lại vừa có chỗ vui chơi giải trí luôn. Chẳng thiếu thứ gì phải không? Với những gia đình có con nhỏ thì vào trung tâm thương mại là lựa chọn hợp lý.  Hay có các gia đình lại dành thời gian nghỉ lễ để về nhà thăm ông bà. Vừa có không khí gia đình mà lại vừa có thời gian quây quần bên người thân.

di-choi-le

Còn với các bạn trẻ thì sao nhỉ? Bạn đã bảo giờ đi lang thang ăn thử quán mới? Hay rủ mấy cô bạn thân đi cà phê “chanh xả” trong dịp nghỉ lễ này chưa? Quán cà phê, nhà hàng cũng sẽ là nơi tụ họp không thể thiếu với các bạn trẻ rồi.

Còn nếu như bạn thích những hoạt động khác ngoài trời thì có thể đến công viên, khu vui chơi… “Máu” hơn nữa thì ta lại xách vali đi ra khỏi thành phố, đi xa một bữa xem sao nhỉ?

  • Những việc muốn làm

Thực ra những ngày nghỉ lễ như thế này chúng ta thường thích nghỉ ngơi, hay chăm sóc cho bản thân nhiều hơn một chút. Đúng vậy mà, học tập và làm việc suốt một tháng trời vất vả rồi, phải tự thưởng cho bản thân thôi.

Nhiều bạn sẽ chọn “sạc pin” cho mình nguyên một ngày “ngủ nướng”. Hay “tút” lại nhan sắc bằng một buổi skin care tại gia. Có nhiều bạn lại muốn dành thời gian nghỉ lễ để ngồi chill nhẹ nhàng, pha một cốc trà, bật một bản nhạc nhẹ hoặc đọc một quyển sách hay ho mà mọi ngày bạn không có thời gian.

Ui ti tỉ việc phải làm nên nhớ viết hết ra sổ đi không lại bỏ xót những việc muốn làm đấy nhớ.

  • Cân đối chi tiêu hợp lý

Làm việc gì cũng để ý tài chính của mình, không lỡ shopping dịp lễ canh sale lại tiêu hết tiền. Tạo cho mình một bản theo dõi chi tiêu ngay. Không chỉ có mấy ngày nghỉ lễ đâu, biết đâu thói quen ghi chép chi tiêu sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá đấy nha!

  • Phân bổ thời gian “chơi bời”

Biết rằng ngày nghỉ lễ rất ít thôi nên chúng ta càng phải tận dụng triệt để. Hãy sắp xếp những công việc ưu tiên cần làm trước vào sổ Planner. Đồng thời sắp xếp thời gian sao cho hợp lý nữa, tránh việc “chạy xô” không kịp.

ke-hoach-nghi-le
nguồn ảnh Facebook Klong

Ngoài ra bạn cũng nên cho mình thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị quay lại guồng học tập và làm việc cho tháng sau nữa. Dù ăn chơi nghỉ lễ vẫn không quên bảo vệ sức khỏe và tinh thần thật thoải mái cho những kế hoạch mới sắp tới nha!!

Chúc các bạn có một ngày nghỉ lễ thật vui vẻ!