Tự học vô cùng đơn giản với Sổ KLONG Study Planner

Tự học, học hè tại nhà thoải mái nhưng lại không hiệu quả, dễ bị xao nhãng? Bạn không đủ động lực làm hết các bài tập, học xong Toán lại lười làm Văn? Đừng lo đã có Sổ tay Study Planner tiếp động lực học tập, lên kế hoạch khoa học khiến việc tự học dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Sổ Study Planne 100 days

Study Planner là một trong những cuốn sổ đang được các bạn học sinh tìm kiếm rất nhiều trong thời gian qua. Bạn có thắc mắc cuốn sổ có gì đặc biệt mà khiến Gen Z điên đảo săn đón đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nội dung chính

Tạo động lực cho việc học

Không phải tự dưng mà các teen lại săn lùng Study Planner nhiều đến vậy! 4 phiên bản màu sổ hồng, xanh dương, xanh lá, tím với tone pastel trẻ trung, tối giản tăng hiệu quả tập trung làm chúng mình ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.

sổ study planner
Khơi gợi cảm hứng học tập

Đặc biệt là cuốn sổ tạo động lực, Study Planner có ngay trang Quote ở phần đầu. Tại đây, các bạn có thể take note câu nói về mục tiêu muốn đạt được khi học tại nhà. Cùng với đó, trước mỗi tuần học, sổ đều có thêm trang Quote tuần, nơi bạn tiếp thêm 300% động lực và sự hứng khởi mỗi khi đụng vào sách vở đó!

Sắp xếp thời khoá biểu khoa học

Học tại nhà hay tự học đều khiến bạn dễ mất tập trung vào nhiều hoạt động khác như xem tivi, ăn vặt, lướt mạng xã hội hay chơi với thú cưng… Yên tâm vì sổ Study Planner với thiết kế khoa học sẽ giúp bạn sắp xếp thời khoá biểu học tập hợp lý. Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí khác cũng được sắp xếp mà không lo bị bỏ lỡ.

Các layout sắp xếp theo trình tự

sổ study planner
Kế hoạch tháng

Sổ đã được thiết kế, sắp xếp các layout cùng lộ trình rõ ràng gồm 8 trang tháng – 14 trang tuần – 100 trang ngày. Bạn dễ dàng lập thời khoá biểu cho việc học trong tháng và chi tiết theo tuần. Đồng thời còn giúp bạn hình dung rõ ràng về các mục tiêu và bước thực hiện từ tổng quan đến chi tiết.

Lên kế hoạch với từng trang sổ

Study Planner đính kèm các trang:

  • Goals & Detailed Plan
    Đây là trang giúp chúng mình chia những mục tiêu lớn thành từng công việc nhỏ hơn. Việc đặt ra các công việc chi tiết sẽ như một động lực “ủn” bạn hoàn thành chúng. Vậy nên hãy đặt ra những hoạt động thực tế và vừa sức thôi nhé. Đề ra quá nhiều việc trong một ngày có thể đem lại phản ứng ngược, khiến chúng mình trì trệ không muốn làm gì cả.
sổ study planner
Goals & Detailed Plan
  • Time Record of Your 100 Days
    Không chỉ đánh dấu giờ học mỗi ngày, sổ Study Planner dành riêng 1 trang để bạn theo dõi hành trình học: “Time Record of Your 100 Days”. Nơi bạn thống kê lại tất cả thời gian mình dành để tự học hàng ngày. Những con số nho nhỏ mỗi ngày sẽ tạo nên số giờ học kỷ lục minh chứng cho sự cố gắng của bạn.
sổ study planner
Time Record of Your 100 Days

Các mục Note Subject/ Topic (chủ đề), Check (kiểm tra), Memo (ghi nhớ) và phần Hour/Minute ( Thời gian học) sẽ giúp bạn theo dõi kế hoạch học tập hàng ngày hiệu quả cực kỳ. Ngoài ra còn có các mục Habit Tracker, Check List giúp bạn kiểm tra tiến độ, phát huy điểm mạnh hoặc nhanh chóng khắc phục những điểm còn yếu kém.

Giúp bạn duy trì nhịp học đều đặn

Sổ Study Planner bổ sung các đề mục đặc trưng cho kế hoạch học tập như số giờ ôn tập, quãng nghỉ, đếm ngược ngày thi, tổng thời gian… giúp bạn hình thành thói quen học tập khoa học, hiểu quả.

Vừa học vừa chill – giảm căng thẳng

Sáng tạo với Study Planner

Nhằm giảm bớt áp lực học tập và tạo hứng thú khi tự học tại nhà, sổ Study Planner được “ra lò” với chất giấy chống thấm nhoè siêu đỉnh. Độ dày của giấy lên tới 120 GSM, chấp hết mọi loại bút mực, bút dạ, giúp bạn thoải mái vẽ Calligraphy, highlight, trang trí Bujo. Chính vì lợi thế này của chất giấy mà phần take note quote tạo động lực trở nên ấn tượng hơn.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một cuốn Study Planner – Bảo bối tự học hiệu quả. Cuốn sổ size A5 nhỏ gọn, bỏ vừa Clear bag, túi đeo chéo, balo phù hợp mang theo mọi lúc mọi nơi. Kết cấu lò xo dễ lật dở take notes nhanh, tuôn ý tưởng dễ dàng.

Chọn sổ Klong vừa đẹp vừa chất không phải lo nghĩ trên soklong.com hoặc Shopee: so_klong