SỔ BINDER FILE A4, B5 PHIÊN BẢN KLONG CÒNG SẮT CARO/DOT GRID BỀN CHẮC – LƯU TRỮ THOẢI MÁI CÙNG 160 TRANG GIẤY 120 GSM

Nhiều bạn mong muốn lựa chọn một cuốn Binder File cho khả năng ghi chép thoải mái hay đơn giản là tích hợp mọi mộn học chỉ trong một cuốn sổ.

👉Vậy bạn nên chọn sổ Binder File A4, B5 caro/dot grid Klong phiên bản còng sắt bền chắc, cho khả năng lưu trữ tới 160 trang giấy 120 GSM chống thấm nhoè hiệu quả.

🔹Sổ Klong còng sắt với đường kính lớn hơn cho khả năng lưu trữ nhân đôi

So với sổ Binder File còng nhựa, phiên bản còng sắt cũng sở hữu 26 chấu (B5) và 30 chấu (A4) nhưng đường kính còng lại lớn hơn nên nhân đôi khả năng lưu trữ với 160 trang giấy. Phần chấu mạ Ni-Crom sáng bóng được gia công bền chắc, hạn chế tình trạng hoen gỉ và hiếm khi bị rách giấy sau thời gian dài sử dụng.

🔹Chất giấy chống thấm nhoè 120 GSM

Binder File còng sắt sở hữu giấy 120 GSM chống thấm nhoè với 2 loại Caro và Dot Grid in offset sắc nét, cách đều 5×5 mm. Phiên bản B5 sẽ có thêm 1 lựa chọn giấy Lined – kẻ ngang có chấm cách đều để bạn sử dụng linh hoạt hơn trong việc học tập các môn khoa học cần kẻ vẽ đồ thị, bảng biểu.

🔹Bìa nhựa linh hoạt dễ lật mở, bìa giấy pastel dày dặn

Phần bìa nhựa trong suốt sở hữu phong cách tối giản cùng thiết kế dễ dàng trải phẳng hay lật mở. Các tone màu bìa giấy thuộc gam pastel vẫn luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho teen học tập, sáng tạo. Đặc biệt, phần bìa giấy được nâng cấp định lượng dày dặn tới 210 GSM giúp bảo vệ cuốn sổ bền đẹp.

🔹Bổ sung thêm 5 tab phân trang ở phiên bản B5

Mặc dù mới chỉ có phiên bản B5 nhưng những chiếc tab phân trang trong suốt này đã phát huy công dụng đầy tiện ích. Bạn có thể sử dụng chúng để đánh dấu, phân chia cho từng môn học; bảo vệ trang sổ sạch sẽ hơn và dễ dàng đi tới trang đích mong muốn.
Ghi chép và take note bài học thoải mái hơn cùng Binder File A4, B5 phiên bản còng sắt, chọn ngay 1 cuốn tại link dưới đây!