Siêu phẩm sổ còng A5 Klong học sinh nào cũng nên có

so-cong-nhua-caro
Sổ còng A5 file nhựa kẹp là dòng sổ với phần bìa nhựa trong tối giản, được cố định bởi kẹp còng sắt cải tiến vượt bậc về kỹ thuật giúp trải phẳng dễ dàng. Mix & match đa dụng với 2 dòng giấy Caro & Dot công nghệ chống lem ink-proof paper siêu dày 120 GSM.
sổ còng a5 klong

Nội dung chính

Cải tiến kĩ thuật ở phần bìa sổ

Nếp gấp ở gáy bìa sẽ trở nên linh hoạt, cơ động, vào nếp hơn; giúp sổ phẳng phiu khi trải xuống mặt bàn thay vì cong vênh, buộc người dùng phải kê tay giữ cực kì phiền toái. Về mặt thẩm mỹ, phần gáy được cải tiến cũng giúp cuốn sổ vuông vắn, gọn gàng hơn phiên bản cũ, nằm gọn trong balo, cùng bạn tự tin đến lớp tới trường.

sổ còng a5 klong

 

Bìa nhựa trong cá tính theo phong cách minimalism

Không còn những tấm bìa giấy cứng, da – trải nghiệm bìa nhựa mới trong thiết kế độc đáo để bạn thỏa sức sáng tạo trang bìa cho riêng mình. Chất liệu trong với sọc kẻ mờ được tối giản hóa nhưng không vì thế khiến trang bìa của bạn kém nổi bật!

sổ còng a5 klong

Mua ngay sổ file nhựa kẹp còng A5 caro sáng tạo bài học mới

file còng a5

Kẹp còng cao cấp ôm trọn tới 200 trang giấy 120 GSM

Thường thấy ở những cuốn sổ cao cấp, sổ file nhựa kẹp còng A5 được tích hợp giấy chống lem ink-proof paper siêu dày 120 GSM kết hợp cùng kẹp còng giúp bạn thêm bớt và sắp xếp ruột sổ linh hoạt. Chỉ một thao tác bấm mà bạn dễ dàng lưu trữ tới 200 trang giấy kẹp còng 6 lỗ!

 

ruột sổ còng A5

Mix & match linh hoạt mọi loại giấy bạn thích

Với kẹp còng, bạn có thể dễ dàng thay đổi, thêm bớt những loại giấy yêu thích – tích hợp chúng trong cùng 1 quyển sổ. Dù bạn thích giấy Dot Grid hay giấy Caro, thật tiện lợi khi có thể mix & match phù hợp cho nhu cầu sử dụng và sự sáng tạo của riêng bạn!

soKlong

Sáng tạo lên cuốn Bujo của riêng mình

Kích thước nhỏ xinh, chất giấy cực đỉnh của sổ Binder file A5 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu sáng tạo Bujo, đam mê Calligraphy. Lưu trữ từng trang Bujo của riêng mình và sắp xếp chúng thành một câu chuyện thật đẹp bạn nhé!

trang trí sổ còng A5

 

Nguồn http://kstudio.klong.com.vn/

Lựa ngay sổ còng A5 Klong TẠI ĐÂY nhá!!

 

Sổ còng A5 Klong