Đi tìm cảm hứng cho thiết kế bìa sổ vẽ KLONG ARTWORK 320 GSM

giay-ve-mau-nuoc

Từ những ngày đầu, bộ phận phát triển sản phẩm sổ vẽ 320GSM – 25% cotton của KLONG đã nhen nhóm ý tưởng về một dòng sổ vẽ phiên bản mới; không chỉ cải tiến ở chất lượng, mà còn mang tới một diện mạo mới gần gũi hơn, đậm tính sáng tạo của người Việt hơn.

KLONG, một thương hiệu sổ vẽ Made in Vietnam đã thể hiện được đúng tinh thần tôi luôn tâm niệm. Không chỉ tạo ra những sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc xuất xứ trong nước, thương hiệu còn luôn hướng tới những giá trị truyền thống và sẵn sàng trở thành bệ phóng cho bất cứ bạn trẻ nào nuôi ước mơ theo nghiệp cầm cọ.

Quay lại với quá trình tham gia thiết kế bìa sổ vẽ, trước khi vẽ chính thức, tôi đã thử vẽ chì, tẩy thử xem giấy có kị tẩy không, để ngoài trời ẩm xem độ ẩm của giấy ở mức nào. Tiếp đến thử vẽ khô, vẽ ướt để xác định độ cong của giấy khi đắp nhiều nước. Sau khi khá ưng ý với chất giấy mới 320 GSM – 25% cotton của KLONG, tôi mới bắt đầu thực hiện vẽ bìa.

Bắt nguồn từ cảm hứng với “màu nước” cho đến từng dòng liên tưởng về “đại dương – sinh vật biển, cảnh biển” – những nét vẽ đầu tiên đã dần thành hình trên bề mặt giấy.

Hơn 2 tháng miệt mài, tôi đã hoàn thành 4 bức vẽ cho 4 bìa sổ KLONG Artwork. Hình ảnh linh vật rùa và cá trên bìa sổ A5 cùng cảnh biển bình minh, hoàng hôn của bìa sổ A4 chính xác là những ý niệm mà cá nhân tôi và team KLONG mong muốn truyền tải.

Không chỉ gợi nhắc đến nghệ thuật màu nước nói chung, mà tôi còn muốn những bức vẽ có thể mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và đôi chút “thiên nhiên” tươi mới. Những mảng màu hài hòa cùng tone xanh dương đặc trưng của biển cả tạo nên thứ cảm giác vô cùng khoan khoái, dễ chịu.

Sau những căng thẳng của công việc, học tập, với người yêu hội họa, chẳng gì thư giãn hơn khi dành thời gian bên giấy, cọ. Và chắc chắn, cảm giác mà họa cụ mang lại cũng chính là một trong những nguồn cảm hứng lớn với những người đam mê mỹ thuật.

Luôn để tâm đến yếu tố tinh thần, xúc cảm của bạn dùng qua từng thiết kế sản phẩm bên cạnh những cảm giác vật lý thông thường, đó là điều tôi đánh giá cao ở team KLONG sau lần hợp tác đặc biệt này.

Tham khảo các mẫu sổ vẽ màu nước Klong Tại Đây!!!

Mong rằng, với niềm cảm hứng qua những bức vẽ, cá nhân team có thể truyền đi nhiều thông điệp ý nghĩa, khích lệ và thúc đẩy tinh thần sáng tạo của chính những bạn trẻ người Việt.

Nguồn http://kstudio.klong.com.vn/

Chọn sổ Klong vừa đẹp vừa chất không phải lo nghĩ trên soklong.com hoặc Shopee: so_klong

 ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SỔ KLONG:

Sổ Klong Tại TP.HCM

182/25 Lê Văn Sỹ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Sổ Klong Tại Hà Nội

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Sổ vẽ màu nước Klong