Lập kế hoạch Tết cùng sổ study planner MS946

🌺 Đếm ngược 2 tuần nữa là Tết Nguyên Đán 2022. Tuệ Minh xin lan tỏa hương sắc Tết đến tất cả các bạn thân yêu. Theo layout thiết kế của sổ kế hoạch Tết Study Planner, bạn có thể vừa lập kế hoạch học tập cho năm mới, vừa lên checklist các hoạt động ngày Tết.
🌺Tết có sắc đỏ, có hoa đào, hoa mai, tràng pháo, bánh chưng, dưa hấu… Còn rất nhiều đặc trưng của Tết chờ bạn tô vẽ lên trang sổ.

Nội dung chính

Nhấn nhá màu tết từ thông tin cá nhân

Đón Tết khoe sổ mới, cũng phải refresh trang giới thiệu cá nhân theo màu Tết mới được.

Viết qoute yêu thích khởi đầu năm mới

Bạn có thể tự tay viết lại câu quote yêu thích chào năm mới trên sổ Study Planner. Không chỉ trang quote ở phần đầu cuốn sổ, cứ một tuần, sẽ có riêng một trang quote để bạn ghi chú.

Trang trí kế hoạch tết

Sổ Study Planner giúp bạn lên kế hoạch học tập theo lộ trình 100 ngày liên tiếp. Thời gian này tương ứng 3 tháng đầu năm. Tháng 2/2022 phủ màu Tết rực rỡ. Sau đó, với kế hoạch tháng 3, tháng 4, bạn thỏa sức thay đổi họa tiết trang trí tùy cảm hứng.
Tiếp tục với kế hoạch hằng ngày trên sổ Study Planner, bạn có thể lên lịch trình chơi Tết đầy đủ, phân chia thời gian, lưu ý. Đây cũng chính là layout thiết kế giúp bạn lên kế hoạch học tập hiệu quả mỗi ngày sau Tết.

Giấy chống thấm nhòe

Các trang giấy của sổ có chất liệu ink-proof 120 GSM, chống thấm nhòe với tất cả các loại mực gốc nước. Bạn có thể dùng đủ màu dạ, bút highlighter, viết calligraphy cho kế hoạch Tết.
👉 Cùng với các layout thiết kế lên kế hoạch, bạn có thể theo dõi kỷ lục thời gian học tập năm mới trong 100 ngày liên tiếp nhờ bảng “Time record of your 100 days”. Thật nhiều tiện ích, sổ Study Planner sẽ cùng bạn đón Tết mới vui tươi:
✔️Gáy lò xo kép dễ lật giở.
✔️Bổ sung nhiều trang giấy Caro phù hợp ghi chú mọi nội dung bao gồm con số, hình vẽ.
✔️4 màu bìa pastel: hồng, xanh dương, xanh mint, xanh tím.
👉 CLICK ĐẶT HÀNG:
🔸Sổ lò xo kép Study Planner A5; MS: 946. GIÁ: 49.000đ.
🔖 Website: