LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP NĂM MỚI VỚI SỔ STUDY PLANNER 946

💝Rất nhiều feedback được các bạn học sinh gửi về Tuệ Minh rằng cuốn sổ Study Planner đã giúp các bạn lên kế hoạch học tập năm 2021 hiệu quả. Dù học Online trong mùa dịch nhưng các bạn đã kiểm soát tốt được thời gian học và đạt được kết quả tốt.
Hãy tiếp tục phát huy tinh thần học chủ động trong năm mới 2022 cùng sổ Study Planner nhé. Nếu ai chưa có sổ, thì đừng bỏ qua những lợi ích dưới đây.

Nội dung chính

🔻VIẾT QUOTE KHỞI ĐẦU NĂM MỚI

Study Planner là cuốn sổ đặc biệt khi có riêng một trang Quote để bạn khai bút đầu năm. Hãy viết câu nói yêu thích, có ý nghĩa với bạn.

🔻LÊN KẾ HOẠCH HỌC TẬP CHI TIẾT CHO 100 NGÀY LIÊN TIẾP

Sổ Study Planner được thiết kế giúp bạn lập kế hoạch học tập cụ thể cho 3 tháng đầu năm, 1 kỳ học mới với những mục tiêu mới. Bạn chỉ cần ghi chú tại 8 trang Monthly Plan, theo dõi đồng thời thói quen học tập Habit Tracker.

🔻KIỂM SOÁT TỐI ĐA THỜI GIAN VÀ HIỆU QUẢ HỌC TẬP HẰNG NGÀY

Thiết kế của trang Daily Plan là điểm độc đáo, duy nhất có ở sổ Study Planner khi các bạn có thể phân chia và theo dõi thời gian sát sao từ sáng đến tối tại cột Hour/Minute theo lịch học.
Đồng thời, bạn chủ động viết ra mục tiêu từng ngày, các môn học cần hoàn thành, nội dung bài tập cần làm và rút ra lưu ý để học tốt hơn.
Trong hành trình học tập 100 ngày, trước mỗi tuần bạn có thể tích vào giai đoạn học tập đang diễn ra tại thanh mũi tên (Begin >100days).

🔻TỔNG HỢP KỶ LỤC SỐ GIỜ HỌC TRONG 100 NGÀY LIÊN TIẾP

Với bảng “Time record of your 100 days”, việc nhìn lại số giờ học trong 100 ngày liên tiếp sẽ cho bạn thấy những nỗ lực của bản thân trong quá trình học tập.
Trên đây là những ưu điểm “sương sương” của sổ Study Planner. Ngoài ra, sổ có:
✔️Chất giấy ink-proof 120 GSM chống thấm nhòe với các loại mực gốc nước.
✔️Có thêm trang giấy Caro phù hợp ghi chú mọi nội dung kể cả con số, hình vẽ.
✔️Khổ A5 nhỏ gọn
✔️4 màu bìa pastel: hồng, xanh dương, xanh mint, xanh tím.
✔️Gáy lò xo kép dễ lật giở.
👉 CLICK ĐẶT HÀNG:
🔸Sổ lò xo kép Study Planner A5; MS: 946. GIÁ: 49.000đ.